Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi thơm tuyệt vời dành cho phái yếu

Nói đến nước hoa pháp thì ắt được rất rất nhiều chị em phụ nữ mến mộ vì mùi thơm cuốn hút, lãng mạn đến say đắm lòng người. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã làm say đắm vô số cô nàng. Các sản phẩm dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như là thương hiệu toàn thế giới.

Để vượt như hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, bắt đầu bởi 1 số nhà cao sang truy tìm, khám phá để đáp ứng cho lối sống sang giàu của chính mình, cho đến 1 số buôn lái muốn phát triển các chủng loại nước hoa Pháp cho những quý cô…và dần hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mà mỗi nhãn hiệu lạ có được một hương vị rất độc đáo của Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là một trong số những kiểu dầu thơm được người dùng ưa chuộng nhất của hãng Lancome, đã được công bố vào cuối tháng 03/2010. Sở hữu mùi thơm dịu nhẹ, sản phẩm nước hoa mới này nói lên cảm giác của người phụ nữ đang yêu nồng nhiệt và làm mọi thứ cho tình yêu của mình. Mẫu mã chai đẹp mắt cùng những đường nét thon thả, nữ tính. Đặc biệt trên cổ chai có đính 01 hoa hồng satin màu đen tăng thêm nét lối cuốn, giúp cho những chai nước hoa Trésor in Love thành ra duy nhất.

Không những hướng tới sự sang trọng theo thiên hướng classic,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancôme còn đem đến cho người yêu chuộng dầu thơm sự chọn lựa mới với mùi hương tươi trẻ, nồng cháy của Benghal khởi nguồn cùng vị gừng và vỏ quýt đầy tràn vượng khí tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn, kế đó là sắc vị hoa nhài & trái mơ ngọt dịu sâu sắc, sau cùng hương sắc quyến luyến của đàn hương và xạ hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nói tới hãng Burberry, hay Chanel quả là 1 thiếu sót lớn. Thương hiệu Chanel thật là quá nức danh với những sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như chuyện kể nhãn hiệu từ 1 bé gái sớm mồ côi biến thành biểu trưng nổi tiếng trên khắp châu lục. Trong đấy tính khám phá vô biên, nhãn hàng chứa đựng vẻ cuốn hút, sang trọng cực kỳ của sản phẩm dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được mệnh danh là nữ hoàng của những loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang tới sự năng động trẻ trung kết hợp cổ điển, trang nhã, thời thượng ngay ở danh xưng của mình. Đối với xu thế hòa nhập thời đại, mẫu chai được chế tác từ thạch anh với kiểu dáng mô đen hơn sử dụng màu hồng & trắng thuần khiến, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Dầu thơm Burberry với hương thơm của trái chín cây, vị hoa tinh tế và hương gỗ phóng khoáng thật tuyệt hảo cho những những tháng hè oi bức.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment