Tuesday, May 13, 2014

3 dạng áo vest nam ưa thích ở nam giới

Vest là 01 thứ đồ không thể thiếu của nam giới. Cách thức chọn áo vest nam của từng người là chẳng giống nhau. Với các chàng đơn giản thì chỉ cần mua veston với cái nhìn thoáng qua miễn là giá thành đúng đắn và vừa vặn. Cũng có người lại rất là kĩ lưỡng khi chọn lựa áo vest suy nghĩ về gam màu mẫu mã phong cáchv.V...
 

Áo vest nam 01 cúc

 


Dáng áo vest nam này phù hợp cho mày râu dưới 1m75, hay mày râu cao trên 1m75 nhưng mà phải có dáng người cân đối. Kiểu mẫu thế này cũng là lựa chọn hàng đầu của mọi chàng trai VN. Loại áo veston một nút cài đang là kiểu mẫu thịnh hành & có rất nhiều thiết kế tinh tế, gamme màu đa dạng, thích hợp xu hướng năm nay.

Các anh bạn sở hữu “dáng người” mảnh khảnh cần dáng dấp nhìn trông cân đối hơn nữa thi hãy chọn dáng áo vest này. Bộ áo veston rất là thích hợp cho những anh chàng muốn lôi cuốn ánh mắt của các cô nàng. Bạn cũng có thể bận áo veston một nút cài đi đến 1 số bữa tiệc, dạo chơi cùng với các người bạn, tới các đêm hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Với loại veston này thì lại phù hợp cho một số chàng trai chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của áo veston có khá nhiều không gian, veston 02 nút cài làm nên vẻ hoản hảo và cân đối. Hơn nữa, áo vest 02 nút cài cũng khá phù hợp đối với môi trường ở c.Ty, vừa tạo được cảm giác nghiêm trang nhưng chả mất đi vẻ lịch thiệp, tao nhã những khi giao tiếp các bạn hàng… nhưng mà bạn cần phải chú ý với dáng áo veston 2 cúc này mình chỉ cần gài cúc ở trên thôi.

Áo veston 2 nút là loại đồ chả bao giờ lỗi model & lúc nào cũng được nhận định cao bởi vì thích hợp cùng tất cả loại thân hình của nam giới vì thế các bạn cũng đừng quá lo âu bộ đồ vest của mình sẽ chẳng bắt kịp cùng với các thiên hướng modern của những năm tháng tiếp đến. Nếu như các bạn chẳng có ưu thế về chiều cao cơ thể thì đừng lo lắng kiểu vest này sẽ giúp bạn che khuất những nhược điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Veston nam giới 03 nút cài chính là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 175cm trở lên, bởi vì các nút nằm trên áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo ra cảm giác thuận tiện và thoải mái nhất đối với người mặc nó. Vest 3 nút cũng vô cùng lí tưởng cho những bạn nam muốn khoe vòng hai của mình lên.

Gần đây, những bạn nam hay gắn 2 cúc trên của áo, cơ mà, cách gài như này có thể làm cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để có thể bộc lộ dáng vẻ lịch lãm, bạn chỉ cần gài chiếc nút ở giữa. Việc cần phải nhớ hơn cả là không được cài chiếc nút cuối cùng, bởi làm như thế sẽ làm thô cứng dáng vẻ bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

1 comment: