Wednesday, May 21, 2014

Một số vật dụng thời trang nữ thông dụng của chị em bạn gái

Lúc nào cũng xinh đẹp, quyến rũ trong mắt người đối diện là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng luôn mong ước có được bởi bí quyết ăn mặc của bản thân mình. Cũng vì nhiều mong ước đấy mà vô số chị em phụ nữ phải đau đầu để mà chọn cho bản thân mình 1 kiểu y phục hợp lý nhứt và đã có vô khối bạn nữ đã lâm vào tình cảnh khó khăn, chán chường. Để giúp phần nào làm vơi đi các lo âu ấy, các bạn gái nên cùng nhau lướt qua một vài phong cách thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho mình một set đồ thời trang hết sức tuyệt vời nha!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Đấy có nhẽ là một bộ trang phục chả thể nào thiếu được ở bên trong tủ áo của mọi bạn gái tại hè năm nay.Váy đầmđem lại vẻ tinh tế, điệu đà song vẫn rất là cuốn hút, không như 1 số dạng quần ống "bực bội", váy giúp "cặp giò" của các bạn gái được giải thoát khỏi các gò ép tạo thành cảm giác khoáng đạt, thoải mái ở mỗi bước đi. Các loại váy đầm đẹp 2014 được các nàng ham thích như là:

 Đầm midi : Vẻ ngoài thanh lịch và thướt tha ở mẫuváy đầm midisẽ có thể giúp bạn gái tôn lên những đường cong dáng người mềm mại của mình. Nó có thể che giấu đi vòng mông bé nhỏ để mọi người lúc nào cũng cuốn hút ở trong mọi khung cảnh. Đầm midi cũng được sử dụng để mặc tới văn phòng, đi dạo, dự tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này sẽ giúp mọi người ghi điểm ở trong mắt người đối diện.Đầm hoanổi bật không những bởi tông màu tươi vui của một vài cành hoa xinh đẹp mà còn do mẫu mã thanh lịch, nữ tính, bận chúng các bạn sẽ thành một bông hoa tươi tắn ở trong mắt người đối diện. Và đối với các cô nàng có vóc dáng chuẩn mực & kích thước chiều cao tuyệt vời thì khi đấy nên thử mình cùng những chiếc đầm cut out 2014 quyến rũ, cho dù nó tương đối kén người mặc, tuy nhiên vẻ quyến rũ mà nó mang đến thì không bộ đồ thời trang nào sánh được.

 Đầm voan : Với mẫu đầm này nhiều đợt nắng chói chang sẽ không bao giờ làm phiền đến các nàng nữa, do chất liệu voan mỏng, khoáng đãng.Đầm voanthoải mái diện đến nơi làm việc hoặc đi ra đường cùng những người bạn, chúng sẽ làm các bạn nữ nhìn giống như cô công chúa xinh xắn. Các bạn cũng có khả năng tìm mua những loại đầm có màu sắc nhẹ nhàng để không có cảm giác nóng nực bởi tia sáng chói chang thí dụ: đầm trắng, đầm pastel… tông màu tinh tế của nó sẽ giúp bạn trở thành quí cô thanh lịch trong mắt mọi người. Hoặc là ngây thơ, xinh xắn hơn cùng với những dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên ấy ắt hẳn chẳng còn gì là lạ tai với tất cả cô nàng. Những kiểu váy ngắn tone màu đen có thể tương thích cùng hầu hết vóc dáng & diện được ở trong nhiều tình huống.Little black dressluôn là sự chọn lựa đúng đắn với những bạn nữ trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có 01 loại chân váy cũng khá thú vị nữa đấy là Tank-dress với ưu điểm ôm khít, ngắn chưa qua gối. Chị em mình sẽ có thể thay đổi muôn vàn xtyle với dạng áo đầm này, đi ăn party, dạo phố, lễ hội, vả cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài một số dạng váy đầm là những dạng áo thun nữ phong cách:



 Áo thun trắng : Giản dị cơ mà chẳng hề kém phần thời trang,áo thun trắngcó thể dễ dàng phối với rất nhiều y phục khác nhau hay tự biến mình thành item trong hổ trợ cho những items mặc cùng. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncũng có tính năng tương tự, dùng cho một số buổi dạo chơi dịu nhẹ vào buổi chiều hôm hay là kết hợp với short jeans, skinny jean, kaki để tạo thành phong cách mộc mạc mà hết sức bắt mắt.

 Áo lưới : Tươi mát, sành điệu & phá cách x-tyleáo lướihiện được rất nhiều bạn gái yêu chuộng cho các bữa dạo chơi ngày hè. Những khi ăn diện áo lưới hãy nhớ mặc kèm bên trong 01 kiểu áo màu khác hoặc là 1 chân váy liền thân không được ăn diện áo không bởi vì chúng sẽ làm bạn bị những người chú ý. Hoặc các bạn cũng có thể diện với 1 kiểu áo thun sheer tay dài cho những buổi đi du lịch hoặc bước đi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là một kiểu mẫu áo thun được rất nhiều cô nàng ham chuộng nhờ kiểu dáng đáng yêu, cực teen của chúng. Chúng làm cho 1 số bạn nữ có thân hình mảnh mai nhìn tròn trịa hơn, còn 1 số cô gái mũm mỉm thì không nên bận chúng nhé do nó sẽ làm cho bạn đã mập lại còn mập hơn. Hãy thay thế chúng với cái áo thun số giản dị sẽ khiến các bạn được xinh đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo này khá sexy, chỉ cần nghe danh tính của nó chắc hẳn ta cũng đã mường tượng được mẫu mã của chúng, những khi bậnváy áo xuyên thấuđể mà người đối diện cảm giác được vẻ gợi cảm, nhã nhặn của chúng ta bạn nên lựa chọnáo ngựcchung gam màu nhé! Không nên chọn mặc áo lót tone màu quá tương khắc sẽ làm cho người khác nhìn bạn bằng một ánh nhìn chả mấy thiện cảm.

Từ khóa: mũ rộng vành, non di bien, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment