Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ nét nữ tính của bạn nữ mùa Thu Đông năm 2014


Những ngày thời tiết se se lạnh cuối mùa thu, đầu đông, cùng với 1 số loại áo khoác hoặc là áo len cao cổ, các quí cô cũng sẽ có thêm chọn lựa tương đối mới chính là kiểu áo so-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ là 01 model fasion chỉ mới xuất hiện ở trong Thu - Đông 2014. Chúng chẳng những xinh đẹp, thanh tao mà còn khiến cho nhiều bạn gái tôn lên vóc dáng năng động, luôn trẻ trung, còn tương đối tương thích với các cô nàng có cần cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau coi qua 1 số loại áo sơ mi nữ cao cổ đẹp đẽ để đổi mới phong cách ăn mặc đầu mùa đông của mọi người nhé!


thời trang áo sơ mi nữ

 Kiểu áo sơ-mi với cái cổ cao gập xuống 

Trước nhất, mà mình muốn nói đến đó là kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Cái cổ được design vô cùng tinh tế để nếu bẻ gập xuống vừa nhìn xinh xắn, dễ thương mà rất là quý phái, thanh tao.

Đối với loại sơ-mi này, người mặc phải mang thêm 01 cái vòng óng ánh sẽ giúp cho người mặc tạo ra chỗ nhấn đắt giá đồng thời cũng rất thanh tao & hấp dẫn hơn.

Nếu như tự tín ở dáng người của bản thân, người mặc hãy nên lựa chọn những áo sơ mi nữ vs phần cổ cao bẻ xuống bó sát vs chiếc khóa kéo ở phía sau lưng hoặc dọc sườn. Còn nếu có những “điều thiếu sót” thí dụ như là ngực nhỏ hay phần bụng có ngấn mỡ, các cô nàng có thể lựa chọn phương pháp giải quyết an toàn hơn là chiếc áo somi suông nghe!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như các kiểu áo cổ lọ hay là đặc quyền của áo pull thì ở mà đông lạnh 2014, các bạn có thể thỏa sức thay đổi mình cùng với những dạng sơ mi cổ lọ. Đây thực sự là kiểu mẫu áo giúp cho chúng ta thành ra cực kì trang nhã & hiền hậu, bên cạnh đó lại giúp mình ấm áp nhiều hơn trong những trời đông lạnh thay vì bận kiểu áo sơ mi nữ thường thấy.

 Áo sơ mi cổ cao kết nơ điệu đà 

Ngoài những mẫu áo cao cổ thường dùng, rất nhiều bạn nữ cũng yêu thích chọn lựa những mẫu áo sơ mi cổ cao đi kèm nơ cột trong ngày mùa Thu Đông 2014 này. Kiểu mẫu áo sơ mi nữ trên dẫu cho không còn quá mới lạ song nó lúc nào cũng mang tới 01 dáng vẻ tao nhã, xinh đẹp chốn công sở cho tất cả phái đẹp.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Sau cùng là những dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp trong danh sách những dạng áo sơmi cao cổ bởi vì chúng đã mang tới cho chị em 1 sự e ấp & ấm cúng trong ngày đông năm nay.

 Tags:Sản phẩm thời trang

 

1 comment:

  1. Áo nhìn giản dị nhưng rất đẹp!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete