Thursday, May 8, 2014

Hãy cùng xem xét một số gợi ý cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được khá nhiều người biết đến và thiết kế khá là đa dạng & phong phú, dùng những màu sắc như màu đỏ, xanh lá, hoa văn truyền thống. Nếu muốn đổi mới, mọi người hãy nên tự thiết kế ra những cái thiệp handmade thiệt độc, mang style của chính mình, chúng sẽ là một chọn lựa chính xác nhứt. Cùng nhau coi xét những ý tưởng để design nhiều chiếc thiệp siêu độc đáo có 1-0-2 nhá.

thiệp handmade

 Chi tiết giản đơn cơ mà lại hiện đại 

Nhiều dạng thiếp sinh nhựt phổ thông cùng hoa văn mang cung cách vintage, dịu dàng, muôn vàn màu hiện được trưng ngoài cửa hàng hoặc là các supermaker, cửa hàng sách. Nhưng, đa số chiếc thiệp đó thì lại mang phong cách cầu kỳ và màu mẽ nên nó đã trở nên cũ kĩ. Vì vậy giả dụ các bạn có thời gian và khéo tay thì ý kiến là chúng ta hãy tự mình làm ra nhiềukiểu thiệp handmadevới phong cách của bạn. Các chiếc thiệp handmade cùng họa tiết giản đơn, style tinh tế chính là xu hướng hiện nay.

 Tận dụng chữ viết bằng tay 

Cùng vs 1 số xu hướng đương đại cho thiếp sinh nhật, vs chữ viết tay ở trên cái thiệp cũng sẽ là một ý tưởng tương đối thanh nhã và không khi nào lỗi thời, đặc biệt hơn là khi tổ chức các buổi party hiện đại. Lúc sử dụng chữ viết tay, các vị khách sẽ rất là kinh ngạc & vui thích vì họ biết là các bạn đã tiêu tốn biết bao công sức & thời gian cho cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó rất nhiều người lúc nào cũng muốn tạo sự độc đáo khi vẽ hình chibi của người nhận lên trên các mẫu thiếp.

 ”Xài” nhiều chất liệu đặc biệt 

Nếu muốn tạo ra dấu ấn mạnh mẽ cho khách mời, chúng ta nên dùng các vật liệu chưa ai xài như là: vải vóc, bìa cát tông, v.V.V. Được trang trí bằng một số họa tiết phụ kiện đáng yêu thí dụ lục lạc, nơ, hoa cúc nhiều màu v.V… và quệt lên trên một tí xíu kim tuyến bảo đảm có thể làm người nhận phải kinh ngạc trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đây là 1 ý kiến vô cùng lý tưởng để mọi người có thể thiết kế ra 1 số tấm thiệp handmade super độc lạ. Có hai ý tưởng để có thể thiết kế vs họa tiết dấu vân tay: Trước nhứt đó chính là các bạn hãy lấy chíu chít dấu tay với vô số sắc màu nổi trội lên trên cái thiếp. Thứ hai đó chính là với nhiều họa tiết dấu vân tay bạn có thể thêm thắt các họa tiết khác để nhằm vẽ ra những hình ảnh dễ thương như: con thú hoặc nhiều “cây vân tay” cực kì dễ thương.

Đọc thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment