Wednesday, May 7, 2014

Các dạng mỹ phẩm có khả năng làm hại cho bạn

 Kem thoa làm mịn da 

Đặc tính chính của mỹ phẩm kem giữ ẩm da chính là cung cấp & tăng độ ẩm cho vùng da, giúp làn da được mềm mịn, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện tại có rất nhiều dạng mỹ phẩm kem giữ ẩm có thành phần dầu khoáng & chất paraffin là 1 số chất có khả năng có hại tới nhiều tế bào trên da & còn có mối nguy làm mất mát hơi nước có sẵn của vùng da. Vì vậy, nếu bạn hay thoa những thứ kem dưỡng làn da dạng này, các bạn đã vô tình khiến cho làm da phải chống chọi các nguy hại chẳng muốn có.

Hãy chọn mua các mẫu mỹ phẩm giữ ẩm làn da có hợp chất tinh dầu của thực vật, mang gốc tích từ thiên nhiên, tốt hơn cả nếu như chúng được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có hàm lượng axit - 01 dạng chất chả những nó có khả năng cung cấp hơi ẩm cho làn da mà chúng còn đề phòng vùng da bớt nguy hiểm viêm da.

 Sơn móng tay & chân 

Những móng tay cùng với những sắc màu sặc sỡ sẽ làm cho các cô nàng những kiểu nhấn ấn tượng và nữ tính. Nó cũng là phương pháp để làm bộ móng được cứng cỏi hơn, song giả như chẳng thông thái trong việc tìm chọn dạng sơn móng chúng ta sẽ dễ có tác động bị nhiễm trùng bộ móng, giòn móng, ố vàng móng và nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe dài lâu.

Đặc biệt khi quét sơn bộ móng, nhiều chị em còn thường hay sử dụng quá mức dung dịch acetone - một chất tẩy gột sơn móng mau chóng & hữu dụng, thế nhưng bởi nó chính là ”ác nhân” làm cho móng tay bị khô hóc, giòn, mỏng manh & dễ vỡ.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến cho các chị em tùy thích biến đổi sắc màu tóc nguyên gốc, thế vào đó là sắc màu tóc khác mang tới cho chúng ta vẻ phá cách, phù hợp với sở thích. Nhưng, chất thuốc nhuộm tóc có khả năng khiến cho chúng ta dễ có hiểm nguy bị phản ứng, viêm da, gia tăng hiểm họa sợi tóc đứt khúc, tác động tới sự hô hấp.

Để tránh mối nguy kích ứng, nhiễm khuẩn, chúng ta tuyệt đối không đổi màu tóc khi vùng da đầu bị thương tổn, khi nhuộm tóc phải nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm tóc bám vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn gái chỉ có thói quen xài son môi để chưng diện cho môi của bản thân mà quên lãng mỹ phẩm son dưỡng, điều này là một sai nhầm thường thấy, chúng khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và do thế bờ môi sẽ dễ dàng bị khô và nứt.

Lúc chọn muamỹ phẩmson môi chúng ta chớ nên dùng mẫu son có chất chì vì lúc ăn uống nếu như sơ ý ”nuốt” cả lớp son trên thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc cấp tính, sau này sẽ gây nên các nguy hại bên trong khó mà lường được.


Chi tiết

No comments:

Post a Comment