Monday, June 9, 2014

Phải làm sao để có thể thoải mái khi sử dụng đồ bơi nữ?

1 vài cô gái với dáng vóc không được toàn hảo sẽ rất e dè mỗi khi diện nhiều kiểu đồ lộ đường cong, nhất là những loại đồ bơi nữ . Vậy nếu mọi người hay bơi lội và phải mặc nó? Một vài tư vấn ở bên dưới sẽ có thể giúp các bạn nữ chọn lựa được kiểu bikini tương xứng.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng một của chị em khá nhỏ

 


Không nên vì nó hơi khiêm tốn mà mọi người lại giấu chúng đi bởi một vài mẫu đồ bơi không có chỗ hở. Cần phải lựa một số kiểu đồ bơi nữ kèm theo các hoa văn sọc đậm, xếp nếp hoặc đơm thêm kim tuyến,… Nó sẽ khiến cho vòng 1 của người mặc nhìn lớn hơn. Và với loại đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng chính là một mẫu mã hết sức hấp dẫn, nó sẽ làm nổi bật những đường cong tuyệt mĩ, làm vòng một của phái đẹp trở nên thật là sexy. Những kiểu đồ bơi nữ có tấm lót dày quá cũng là một sự chọn lụa thông minh, nhưng mà các bạn cũng cần lưu ý miếng lót có hút nước hay không kẻo các bạn sẽ bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ nước đó nghen.

 

 

 

Và với 1 số cô nàng có vòng ba hơi nhỏ nhắn



Gợi ý giành cho các bạn gái đấy chính là hãy lựa mua các tone màu nóng, in hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba nom được đầy đặn hơn hẳn. Một sự thật là chúng ta càng cố giấu chúng bên dưới lớp vải kín đáo lúc đó càng chủ định làm cho người thứ ba nhận rõ ràng nhược điểm đấy. Phải nổi bật cùng với 1 số mẫu đồ bơi nữ mép bèo nhún dợn sóng, buộc nơ ở bên hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng từng đường cong nhỏ bé nhất, làm cho các bạn nữ trông hấp dẫn hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu bạn thiếu tự tin với vòng hai chảy xệ



Việc tốt nhứt chính là giấu nó vào một cách khéo léo với các mẫuđồ bơimột mảnh, gam màu đậm - kiểu dáng cái áo cổ điển luôn giúp cho các bạn nữ trông thuôn thả hơn nhiều. Ngoài ra 1 số loại đồ bơi nữ có chiếc eo buông thả hoặc là xấp tầng có tác động mạnh nhất làm cho các bạn gái trông thon thả hơn chúng sẽ đánh lừa ánh nhìn của mọi người vô phần chân của các bạn.

 

 

 

 

Khi chị em sở hữu vòng ba quá lớn:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hoặc monokini dạng liền eo là sự chon lựa hợp lí giành cho bạn. Nó đánh lừa sự để mắt vào phần cổ áo, cân bằng các số đo. Loại monokini có thể tạo ảo giác cho kích tất 3 vòng, còn thiết kế quần bơi với vòng ở bên hông sẽ làm người xung quanh chẳng nhận rõ đường cong vòng ba quá cỡ của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment