Sunday, June 8, 2014

1 vài lời khuyên để có thể lựa chọn món quà trong thế giới nước hoa

Ở trong ngày Quốc tế phụ nữ đang dần đến gần là cơ hội tốt để đấng mày râu trao những lời thương yêu tới một vài người phụ nữ mình quý mến. Ở trong muôn vàn dạng quà thì các bạn có thể tham quan thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với các bạn gái thì dầu thơm là một trong các vật dụng không bao giờ thiếu mỗi khi các nàng ra đường hay là du lịch. Bởi thế nó chính là món quà tặng đầy thích hợp, nhã nhặn, thay thế lời thổ lộ thắm thiết giành cho ai có mong muốn bộc bạch yêu thương đối với người mà ta yêu. Bên dưới là những gợi ý để cho phái mạnh có thể dễ dàng lựa mua trong thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong các dòng dầu thơm lừng danh số 1 của thế giới nước hoa với hãng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie sở hữu sức hút cám dỗ lớn. Mùi hương mang mùi vị mẫu mực và ngọt lừ của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ hương bên cạnh đó lại thêm vô tí ngỗ ngược ở lá cây dâu và caramen. Dạng nước hoa này kiểu như hoàn toàn có thể động tới ở bên trong cô bạn gái nghịch ngợm thế nhưng lại rất ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một sản phẩm của Chanel ở trongthế giới nước hoa, Coco Mademoiselle biểu lộ những cung cách đầy tính đối chọi của Gabrielle Chanel. Vỏ được làm trong suốt nhằm gợi tả được vẻ thuần chất, tươi mới, nét thùy mị trong linh hồn của ”phe tóc dài”. Mùi thơm đầy sự sống, tươi mát dành cho cô gái tao nhã & sang trọng. Loại nước hoa đấy giống như một khúc hát dễ chịu, êm áo đưa cảm xúc thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các chàng đang tìm kiếm 1 dạng quà tặng thật độc cho những ai mà bản thân mình yêu quí trong ngày 8 tháng 3 gần tới, thì hãy lựa chọn Gucci Première - mẫu nước hoa bây giờ đang rất được ưa thích ở trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở trong thế giới nước hoa sẽ ”bung ra” 1 vườn hoa với vô khối màu sắc. Đây là loại nước hoa tương đối thích hợp cho những bạn gái dịu dàng, gợi cảm và đầy sự thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong vô số loạinước hoa nữlừng danh trên thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - một hương thơm mới sinh ra ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi hương đấy tập kết mọi điều về vẻ đẹp tự nhiên và đơn giản, tự do. Nước hoa có một phẩm chất đầy hy vọng ở cuộc sống và dựa theo cảm hứng từ niềm vui ở trong nhiều điều lặt vặt nhứt. Loại nước hoa đó thích hợp với các bạn gái thanh lịch & tinh tế.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment