Saturday, June 7, 2014

Mua áo khoác nam sành điệu cho chàng

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn hoang phí, khi chọn áo, bạn bạn nên lựa chọn kỹ càng trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Hình dáng của áo đó chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn nữa, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thư giãn thoải mái và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình thế & tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều kiểu áo khác nhau: năng động, quý phái; thanh lịch; cá tính & mạnh mẽ,…

Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, tốt nhất nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt và những tông màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, phù hợp nhiều tình huống & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực phù hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điểm đặc biệt, nên chú ý khi giặt & cất giữ áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo & khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không phung phí khi mua. Chỉ khi nó thật sự vừa vặn thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau khi chọn ra được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa khít và thoải mái.

No comments:

Post a Comment