Wednesday, June 4, 2014

Cách ăn mặc váy đầm chống nắng hữu hiệu

Mùa Hè đến, bạn gái khó mà có thể phô bày dáng dấp nuột nà khi ra đường phố mà tiết trời nắng chói chang. Biện pháp ăn mặc váy đầm vừa thời trang, thanh lịch lại là đồ chống nắng hiệu quả của các chị em.

Dưới thời tiết tháng Hè oi bức của vùng miền khí hậu nhiệt đới, các nhà thiết kế thời trang đã mau chóng cho ra phong phú mẫu mã chân váy Hè thời trang, có khả năng ứng dụng rất là phù hợp cho những tháng ngày nắng gắt chói chang. Để làm phái đẹp luôn luôn mĩ miều khi dạo phố phường mà chả phải e dè bởi những trang bị tránh nắng lôi thôi, giải pháp diện váy đầm bên dưới sẽ đem tới cho bạn dáng vẻ đẹp, thời trang và rất thoáng mát trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm kiếm sắc màu sáng tươi nhè nhẹ

 


Màu sắc nhẹ giúp các bạn giảm đi nhiệt độ cơ thể mình đó là gam màu pastel và nối bật hơn là sắc trắng. Giải thích vì sao tháng Hạ bạn gái mình phải nên tìm chọn những gam màu sáng tươi để bận là bởi chân váy màu đậm sẽ tiếp thu ánh sáng & hấp thụ nhiệt mau chóng, cao hơn áo màu tươi sáng. Bởi vậy, để ngày Hè được dịu mát & trong lành hơn cho thân nhiệt độ ổn thỏa, chúng ta hãy nên tìm chọn các kiểu dáng chân váy dài gam màu sáng như là trắng, màu kem, vàng nhẹ... Chiếc chân váy có thể phủ nắng cho phần chân và lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Kết hợp áo layer



Những mẫu áo sơ mi mix cùng với shorts ngắn & quần legging cô - tông với mang tất và 1 đôi giày vải sẽ giúp cho chúng ta có 1 style thời trang cá tính trong tháng Hè. Các bạn cũng có thể kết hợp váy đầm vs một dạng áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón lưỡi trai, mũ vành rộng để đi nắng. Với cách mix này, chị em mình thoải mái dễ chịu, bạo dạn hơn với style thời trang.

 

 

 

 

Mặc kiểu chân váy dài



Việc phối cùng vs dạng áo thun xát cánh & loại chân váy dài, cạp chun, có khuy sẽ làm các nàng rất là cá tính và phong cách. Các nàng cũng có thể mang giày cao gót, bít tất & dùng một mẫu áo khoác phần tay dài khoác vào mỗi khi đi nắng, đến văn phòng có thể cởi bỏ mà cũng luôn đảm bảo vẻ nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót



Thiết kế này dành cho một số quí cô sở hữu body mảnh khảnh, có thể ăn bận đi du lịch, làm việc ở công sở vừa dịu dành vừa nữ tính. Chúng ta có thể lựa chọn váy có hình tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa... Để phù hợp cùng cá tính.

Những cách phối hợp nêu trên cùng váy đầm sẽ giúp cho bạn biến thành cô bạn hấp dẫn khi đi trên phố hay cả khi tới công sở làm việc.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment