Sunday, June 8, 2014

Gió hạ nóng bức với chiếc đầm bầu sành điệu dành cho quý cô đang có chửa


Mua sắm đầm bầu văn phòng trong suốt những tháng hạ không những buộc phải đẹp và dễ thương mà còn phải thoải mái và thoáng khí.

Trời hè tới, khí hậu nắng nóng, mồ hôi tiết ngoài da rất nhiều khiến những chị em đương mang bầu bất tiện trong việc chọn đầm bầu công sở. Nhiều phái đẹp chọn khá nhiều đầm bầu cho làm việc, thế nhưng vì không hiểu thủ thuật chọn mua nên khi công tác sẽ rất ư khó khăn & nắng nóng. Việc đấy gây đến quý bà hay tức tối và tức giận tác động đến công việc không hề nhỏ.

dam bau

Bữa hôm, chúng mình mới gặp mặt một anh bạn tri kỷ công tác ở trong bộ phận may mặc. Mình đã được cậu đấy hướng dẫn cho mẹo vặt chọn lựađầm bầu công sở, để sao hạn chế hiệu quả cái nắng nóng dịp hạ và các mẹo hay lúc chọn lựa đầm bầu. Quý khách cùng điểm qua nhen!

 

 

Xét về gam màu đầm bầu



Nhằm phòng tránh thu hút ánh nắng thái dương, gây nhiệt lượng ở trong thân thể hạ xuống các bà bầu hãy lựa chọn những chiếc đầm có những tiểu tiết & màu sắc tươi tắn như là trắng bệt, xanh nhạt, gam hồng thơ, xanh lá, hoặc vàng.

Vì do những quý bà đi làm nơi công sở, thế nên phải nên chú ý tới phục trang đầm bầu làm sao thích hợp với cả đặc điểm công việc. Một số quý bà yêu thích cái mới mẻ, tươi vui thì hãy mua sắm một số họa tiết như bông hoa, chấm bi…Một vài mẹ bầu thích tính sang chảnh, dung dị có thể chọn mua vài mẫu váy đầm một màu, sắc màu trắng, xám đen là 1 chọn lựa hoàn hảo.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Vì tiết trời gió hạ bức bối khiến làm chảy mồ hôi, các bà bầu nên sắm sửa những bộ đầm bầu cắt may bởi chất liệu cotton và voan mỏng. Các loại chất liệu ấy rất gọn nhẹ và tươi mát tương thích với các bà mẹ vào những trời hạ. Trên hết, những bà mẹ công sở mang tính chất công việc là ngồi nhiều, cho nên việc chọn mua những thiết kế với chất vải mịn mềm này để sở hữu khoái cảm khoan khoái trong khi công tác.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Những mẹ bầu chẳng những lưu tâm tới tông màu và vật liệu, hơn thế buộc phải luôn để ý tới mẫu mã. Vì do tính chất công việc đấy là ngồi hơi nhiều vậy nên các bà mẹ thường chọn những chiếc đầm rộng rãi, mát mẻ thế nhưng vẫn phải chú ý bảo đảm được nét thanh lịch và thanh lịch.

Nắng hè làm cho mọi người thường hay mỏi mệt, riêng với mẹ bầu thì còn cáu gắt thêm nhiều. Nên khâu lựa chọn chiếc đầm làm sao thích hợp với bà bầu đi làm tại công sở đó là 1 chuyện cấp thiết.

Đọc thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment