Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi tiêu khi chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Ngày nay, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Không chỉ các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng tone màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sinh động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở thành ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lọc những mẫu hoa trang điểm cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Mặt khác, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc lôi cuốn hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Vì thế, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh đơn giản trở nên lung linh, mờ mờ ảo ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm ấn tượng hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Để giảm đến mức thấp nhất chi tiêu phát sinh không thiết yếu, các bạn nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét lựa chọn và quyết định lờ đi một số chi tiết bạn thấy không thực sự cần thiết nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Mua bán những mặt hàng về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/

5 comments:

  1. Các bạn nên vào xem để có thẻ tiết kiệm chi tiêu cho ngày cưới của mình!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete
  2. Tiết kiệm chi tiêu luôn là ưu tiên hàng đầu cho các cặp vợ chồng!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Trang trí Lễ Cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý
    • Hoặc Trang tri Le Cuoi tai nha chi phi bao nhieu thi hop ly

    ReplyDelete
  3. cách bạn nói thật chi tiết, rất hữu ích!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete
  4. những bộ ảnh cưới này thật đẹp!
    Thu Hằng – Tư vấn viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
    • Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

    ReplyDelete
  5. nhìn những bộ ảnh cưới này mà muốn làm cô dâu ngay quá!
    Mỹ Huyền – Nhân viên văn phòng
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự
    Hoặc Dich vu chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete