Tuesday, July 22, 2014

Máy làm đá cấp tốc – sản phẩm không làm người dùng thất vọng

Đối với những ai thường hay đồ lạnh, cửa hàng nho nhỏ hay là ưa thích uống cocktail,… thì chiếc tủ lạnh bình thường đảm bảo chả thể thỏa mãn được đòi hỏi của bạn. Hiện nay đang có một thiết bị chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu của chúng ta mọi lúc mọi nơi nó là máy làm đá cùng với khả năng sản xuất nước đá rất nhanh. Đây chính là 1 cái máy không thể thiếu trong gia đình bạn vào mùa hè này.

Có thể mọi người đã biết rằng đá có nhiều chức năng ở trong cuộc sống của mọi người. Với ”chức năng” tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh thức ăn, v.V… chúng còn biết đến với nhiều công dụng khác như chữa trị thâm quần ở mắt, xóa vết nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc vs công năng làm đông nước đá mau lẹ. Chỉ trong khoảng tám phút là chúng ta ”sở hữu” những viên đá tinh khiết để có thể xua tan cái không khí khó chịu ở trong ngày hè ngột ngạt này. Cùng với những viên cube đáng yêu, chúng ta không cần phải mất sức đập đá, chẳng cần khuôn đá luôn. Thay vào đó chúng ta chỉ cần lấy các viên đá & bỏ vô trong li, khá là thuận tiện & giản đơn phải không.

Hiện giờ, ở tại thị trường có nhiều DN sản xuất đá cơ mà việc VSATTP thì không bảo đảm. Hầu hết đều dùng máy làm đá cũ kỹ, nhơ nhuốc và chẳng đúng theo qui chuẩn vì thế sẽ vô cùng nguy hiểm nếu sử dụng nước đá mua ở ngoài. Tương đối nhiều DN nước đá nằm tại những chỗ dơ dáy, chỗ sản xuất có mùi khó ngửi và máy làm đá được sắp xếp ở căn phòng cấp bốn cỡ 50 đến 60 m2. Ngoài xưởng sản xuất không đạt vệ sinh, hầu như tất cả lao động tại đó cũng không bao giờ làm theo bất kỳ tiêu chuẩn nào mà bộ y tế quy định.

Sử dụng máy làm đá siêu tốc, các bạn tự quyết định nguồn nước để tạo đá viên nên có thể yên tâm về chất lượng ở đá lạnh và động tác cho nước vô trong máy làm đá rất là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá vảy   còn được trang bị chế độ thông báo nước đá đã đầy hay cạn nước, gọn nhẹ hơn để có thể khiêng đi dễ hơn. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc chẳng hao phí năng lượng song chả mất thời gian đống đá. Theo thí nghiệm thì máy tạo đá siêu tốc vs công suất 150 Oát, tạo năm kí đá viên chỉ tiêu phí có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy chính là 1 thiết bị thật sự hữu ích cho cuộc sống các bạn cả khi mọi người đã có tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment