Sunday, May 24, 2015

Một vài chú ý để chọn Father's Day T-shirts phù hợp

I Heart Wendy Peffercorn không chỉ kiêm tốn hơn về tone màu mà thậm chí cả kiểu dáng cũng vẫn ít ỏi hơn phái nữ, chuyện này thường khiến phái nam thấy chán ngán mỗi khi kết hợp áo quần, khi mà phải luôn lặp lại thường nhật cùng quần jean, kaki hoặc 1 kiểu mẫu quần lửng nào đấy. Quả là thiệt thòi cho các mày râu với thời trang chả có gì khác biệt với những mùa trong năm.

Rất nhiều người luôn có cho là trang phục thun cực kì dễ mặc, không chính xác như thế. Nếu như không biết cách lựa chọn, các bạn có thể dễ dàng biến thành 1 chàng trai luộm thuộm. Một vài tham khảo về công thức chọn lựa Jesse and the Rippers phía dưới sẽ giúp các bạn hóa thành một chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được vóc dáng mạnh mẽ của phái mạnh.

Ta nên tìm chọn kích cỡ hợp lý


Yếu tố số một bạn phải cân nhắc chính là chọn đúng với kích thước. Với cái nào cũng như vậy, chuyện lựa chọn chả phù hợp kích thước có khả năng gây nên rất nhiều điều bất tiện. Cứ thử mường tượng một anh bạn ăn bận áo thun nam oversize hay ôm sát ra đường, thực sự sẽ rất là kì quặc phải không nào. Một chiếc áo đều sẽ có một kích thước riêng của chúng, nó sẽ hòa hợp với kích tất của body vì vậy bạn nên ráng chọn lựa cho thật vừa. Đừng tìm thấy chiếc áo thun nam đấy hoàn hảo quá, hay độc quá mà quên kích tất. Chỉ có phù hợp kích cỡ thì chúng mới có thể tăng thêm vóc dáng cơ bắp nam tính của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Chiều dài bắt buộc phải vừa đủ


Tức là không được dài quá cũng không được ngắn quá. Chiều dài của kiểu áo thun nam vô cùng quyết định trong chuyện ảnh hưởng xtyle ăn mặc của mọi người. Chiều dài phù hợp của một chiếc áo pull tốt nhất nên cách phần hông cỡ 2,5cm hay là có 1 qui chuẩn nữa chính là cách lỗ rúng chừng 4 - 6 cm. Vấn đề lựa chọn đúng chiều dài sẽ giúp cho bạn nhìn đẹp hơn, cá tính hơn.

 

Để ý đến ngực


Khi đã giải quyết được 2 điểm kể trên thì công việc kế tiếp đấy chính là chúng ta cần phải quan tâm phần ngực. Nếu như các bạn là 1 anh chàng có dáng vóc đều đặn hoặc vạm vỡ thì hãy chọn mua 1 số loại áo thun nam body với cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần làm nổi bật phần vai và ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với các bạn gầy gò thì hạn chế chọn mặc áo thun nam với phần cổ khoét sâu quá, như thế trông bạn gầy nhom hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Tương tự phần ngực, tay áo cũng cực kỳ quan trọng trong bước chọn lựa áo thun nam. Chúng cần vừa với bắp tay, bề dài cỡ trên bắp tay một chút. Chỗ cổ tay đừng quá dài cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ khiến các bạn thành 1 anh chàng gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng cùng với những tuyệt chiêu bên trên, bạn sẽ tiện lợi hơn trong bước chọn cho bản thân mình một cái áo thun nam thích hợp.

Bạn có thể chọn mua các sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Los Pollos Hermanos

No comments:

Post a Comment