Tuesday, April 28, 2015

Thời trang & nổi bật với áo thun Cool Shirts

T-shirt chưa khi nào là item lỗi mốt dành cho rất nhiều xu hướng thời trang. Các bạn gái có thể sẽ nhận ra một điều rằng, ở trong tủ đồ của tất cả mọi người đều vẫn có ít nhất 1 kiểu áo thun nhờ item này thực sự dễ để mặc, chẳng hề kén chọn vóc dáng và trên hết là luôn mang lại yếu tố hiện đại quan trọng hệt một loại quần jeans cũng như váy đen ngắn. Liên tục làm mới theo năm tháng, một số chiếc t-shirt đã thích nghi từ đó thay đổi và bên cạnh đó tự nó mang lại không ít phong cách riêng biệt mang đầy sự quyến rũ. Năm nay, loại áo thun Cool Shirts lại một lần nữa lên ngôi, đã làm say mê biết bao người hâm mộ thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Xuất hiện đầu tiên từ những năm 1960s ở 1 shop nhỏ tại thủ đô nước Anh, những loại áo thun Funny shirts photos (Cool Shirts tee) mang âm hưởng Walt Disney kết hợp với những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald và chuột Mickey rất nhanh đã được khách hàng ưa thích. Tới thập niên 70s, nhà thiết kế thời trang Vivienne Westwood cùng cộng sự Malcolm McLaren đã bạo dạn giới thiệu hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – đại diện của nước Đức, cùng hình thập giá đảo ngược cùng 1 dòng chữ Destroy lên mẫu áo Cool Shirts của họ. Những năm 80s cho thấy sự nổi tiếng của áo thun in chữ, mở đầu bằng bức ảnh chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo phông có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không muốn Pershing” – nói đến ý kiến phản đối việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) hợp tác với Margaret Thatcher vào năm 1984. Áo thun Cool Shirts là điểm quan trọng đối với sàn catwalk vào năm 2006 khi Henry Holland cho đưa những mẫu chiếc áo Cool Shirts với tính phong cách vào trong bộ sưu tập của mình.

Đi tới VN từ năm 2008, cơn sốt áo thun Cool Shirts này có vẻ như không khi nào hết hot. Năm nay, áo Cool Shirts phối kết với xu hướng statement t-shirt tạo được rất nhiều thiết kế áo cùng với in những dòng chữ ngắn gọn, font chữ khá lớn & đẹp mắt. Mẫu t-shirt đơn giản, rất dễ dàng mix với các loại áo quần khác nhau, vì thế mà áo này được rất nhiều sao nước ta cùng với mang tầm cỡ quốc tế yêu thích. Áo thun Cool Shirts cực kì phổ biến vì thế mà bạn sẽ tìm thấy chúng ở bất cứ nơi đâu, từ một số chợ của sinh viên đến tận cả các cửa hiệu "xịn". Có đến cả hàng trăm kiểu dáng thiết kế áo cùng nhiều dòng chữ, hình ảnh hàm chứa ý nghĩa riêng khác nhau để bạn chọn lựa. Click to continue the best of Father's day T shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Cách thức cơ bản nhất để mà mặc kiểu áo này sẽ là lựa chọn với quần jean đa năng kể cả shorts bò và giày thời trang trẻ trung. Riêng những chiếc áo Cool Shirts tee các dạng oversized, bạn có thể diện theo style quần mất tích một khi mix với quần short. Vài cô nàng nữ tính có thể thoải mái phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của riêng mình cùng chân váy bằng ren cùng với 1 đôi giày cao gót hay oxford xinh xắn. Một khi cần mặc “bụi” hơn một chút, các bạn gái đương nhiên hãy thử kết hợp áo thun Cool Shirts cùng quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts còn có thể mặc ở bên trong áo vest nữ, kết hợp với 1 item chân váy ánh kim cho 1 buổi girls’ night out.

Mỗi loại áo thun Cool Shirts lại mang 01 quan điểm khác biệt mà bạn muốn được phô bày, chính vì thế mà dù chúng ta có muốn mặc theo xu hướng nào, thì cần nắm rõ kết hợp làm thế nào cho bộ áo quần liên quan với lời nhắn ngủ chính từ chiếc áo nhé.

Http://www.Sunfrogshirtscoupon.Us/coupon-code

No comments:

Post a Comment